Tin Tức

Qũy Khuyến học Khai Sơn trao giải thưởng tuyên dương cho các cháu học sinh giỏi huyện Thuận Thành - Bắc Ninh trong năm học 2014 - 2015

10/11/2016

Quỹ Khuyến học Khai Sơn trao giải thưởng tuyên dương cho các học sinh giỏi của Huyện Thuận Thành – Tỉnh Bắc Ninh trong năm học 2014-2015

Quỹ Khuyến học Khai Sơn trao giải thưởng tuyên dương cho các học sinh giỏi của Huyện Thuận Thành – Tỉnh Bắc Ninh trong năm học 2014-2015

Quỹ Khuyến học Khai Sơn do chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Khai Sơn là Ông Trần Quang Khai sáng lập đã phối hợp với Quỹ khuyến học huyện Thuận Thành và Sở giáo dục huyện Thuận Thành tổ chức Lễ tuyên dương – Khen thưởng thành tích cho các giáo viên và học sinh xuất sắc và học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập của Huyện Thuận Thành – Tỉnh Bắc Ninh trong năm học 2014-2015.

Quỹ khuyến học Khai Sơn được thành lập ngày 10/8/2010 với mong muốn gây dựng một Quỹ hỗ trợ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; Khen thưởng các thầy giáo, cô giáo và học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập của Huyện Thuận Thành -Vùng đất luy lâu xưa vốn nức tiếng bởi truyền thống hiếu học và khoa bảng không chỉ của riêng vùng quê Kinh Bắc. Truyền thống đáng tự hào ấy vẫn xuyên suốt theo thời gian nhờ sự chăm lo phát triển của các cấp ủy, chính quyền và chính các em học sinh. 
Khai Sơn tự hào khi Quỹ Khuyễn học Khai Sơn là một trong những quỹ khuyến học lớn nhất Tỉnh Bắc Ninh được xây dựng và duy trì nhiều năm qua nhằm khích lệ và phát huy truyền thống hiếu học và khoa bảng xứng danh đất học với tổng số tiền là: 1.084.659.000 triệu đồng.



(Ông Trần Thái Sơn – thành viên HĐQT Công Ty Cổ Phần Khai Sơn trao bằng khen cho các em học sinh đạt giải cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp Huyện/Tỉnh/Quốc gia và các giáo việ dạy giỏi trong năm học 2014-2015)
Đây là lần thứ 5 liên tiếp Quỹ Khuyến học Khai Sơn tổ chức tuyên dương khen thưởng cho các hoc sinh đạt kết quả học tập tốt. Năm nay, đối tượng tuyên dương khen thưởng là các giáo viên và các học sinh Huyện Thuận Thành đã đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Huyện trở lên; các giáo viên có thành tích giảng dạy xuất sắc. Tổng số tiền trao thưởng năm 2015 là gần 70 triệu đồng.
Từ phong trào khuyến học, tập thể giáo viên và học sinh huyện Thuận Thành đã nỗ lực ngày đêm đưa sự nghiệp GD-ĐT Thuận Thành phát triển toàn diện, bền vững, nhiều năm liên tục là Lá cờ đầu của tỉnh. Ông Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch hội khuyến học huyện Thuận Thành tự hào cho biết: “Phát huy truyền thống của quê hương, trong những năm gần đây, huyện đã gặt hái được nhiều giải học sinh giỏi/giáo viện dạy giỏi cấp Tỉnh, cấp quốc gia. Có được những thành tựu trên phải gửi lời cảm ơn tới các cấp ban ngành đã dành sự chăm lo đặc biệt. Và vô cùng cảm ơn quỹ khuyến học Khai Sơn đã khen thưởng cho các thầy cô giáo cùng các em học sinh những món quà tình thần và vật chất vô cùng đáng quí. Những khích lệ này sẽ là hành trang theo các em học sinh trong suốt những năm tiếp theo.”
 
 
 

Các tin bài khác