Tin Tức

Sự kiện công ty: Tưng bừng chúc mừng các nam thanh nữ tú có sinh nhật trong tháng 5 năm 2018

26/05/2018

Sự kiện công ty: Tưng bừng chúc mừng các nam thanh nữ tú có sinh nhật trong tháng 5 năm 2018

Trở lại với sự hối hả và bận rộn của công việc sau kỳ nghỉ lễ 30/4 & 01/05 “đằng đẵng 3 ngày”, hôm 12/05/2018, anh em Khai Sơn mới lại có dịp tụ họp chung vui tại bữa tiệc náo nhiệt nhưng vô cùng ấm cúng dành tặng những anh chị em có sinh nhật trong tháng 5. Bữa tiệc diễn ra tại nhà hàng Hoa Viên vào một buổi chiều muộn thứ 7 “đẹp trời” khi nắng đã gần tắt, không khí đã dịu.
Bữa tiệc có sự góp mặt của đông đảo các anh chị em trong công ty và đặc biệt là sự hiện diện của Chủ tịch công ty – ông Trần Quang Khai. Và những nhân vật chính của buổi tiệc được ưu tiên ngồi trên đầu. Họ luôn nở nụ cười trên môi, hồi hộp chờ đón bữa tiệc được tổ chức cho bản thân mình.
Không phụ lòng mong mỏi ấy, bữa tiệc “khai mạc” bằng lời phát biểu thay mặt cho toàn thể đại gia đình của 2 vị Phó Tổng Giám đốc: ông Đặng Văn Đại và ông Trần Thái Sơn.
2 vị Phó Tổng Giám đốc (đứng giữa) phát biểu đôi lời trước khi tiệc sinh nhật bắt đầu
 
Tiếp đó, bài hát “chúc mừng sinh nhật” quen thuộc vang lên trong không khí đầm ấm, hồ hởi của tất cả mọi người cùng màn thổi nến “5 người chung 1” thật ý nghĩa và giàu cảm xúc. “Để tiếp nối chương trình”, đại diện cho toàn thể anh chị em trong công ty, 2 vị Phó Tổng Giám đốc đã đảm nhận “trọng trách” tặng quà sinh nhật. Dù chỉ là một bó hoa xinh xắn, một món quà giản dị nhưng lại ẩn chứa một tấm lòng “lớn lớn” mà công ty muốn gửi tới 5 chiến binh của Khai Sơn cùng lời nhắn nhủ: CHÚC MỪNG SINH NHẬT.

5 nhân vật chính của bữa tiệc (đứng giữa) chụp ảnh kỷ niệm cùng 2 vị Phó Tổng giám đốc
 
Bữa tiệc tiếp tục với màn liên hoan vui vẻ của tất cả các anh chị em. Không khí tưng bừng, những tiếng nói cười kéo dài không dứt.
Bữa tiệc “bế mạc” khi trời đổ mưa, xua tan những nóng bức lê thê kéo dài cả tuần trời, như một lời chúc mừng muộn gửi tới những thành viên thân thương có sinh nhật vào tháng 5 của gia đình Khai Sơn. Chúc các anh chị em có một sinh nhật vui vẻ bên gia đình và bạn bè, sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận lợi và nhất là có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho đại gia đình Khai Sơn.
 

Các tin bài khác