Tin Tức

Lễ kỷ niệm 23 năm thành lập Công ty cổ phần Khai Sơn

27/10/2017

Ngày 15/10 vừa qua, Công ty cổ phần Khai Sơn đã tổ chức lễ kỷ niệm 23 năm thành lập với sự tham gia của các cổ đông và toàn thể Ban giám đốc, cán bộ công nhân viên. 
    

Ngày 15/10 vừa qua, Công ty cổ phần Khai Sơn đã tổ chức lễ kỷ niệm 23 năm thành lập với sự tham gia của các cổ đông và toàn thể Ban giám đốc, cán bộ công nhân viên.
Các cổ đông tặng hoa chúc mừng Khai Sơn 23 tuổi
Thành lập từ ngày 17/10/1994, Khai Sơn chập chững những bước đi đầy khó khăn, chông gai từ những ngày đầu và nhanh chóng trưởng thành, đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào ở tuổi 23.
Tại buổi lễ kỷ niệm, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty, Ông Trần Quang Khai khẳng định, sau 23 năm đầy sóng gió, năm 2017 xứng đáng là năm Khai Sơn đạt được nhiều bước ngoặt quan trọng, gặp hái nhiều thành công nhất.
Ông Trần Quang Khai – Chủ tịch HĐQT Phát biểu tại buổi lễ
Điểm nhanh một số bước ngoặt, năm 2017 Công ty cổ phần Khai Sơn đã chính thức được Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh tin tưởng cho phép tái khởi động Dự án Khai Sơn City Thuận Thành. Không chỉ vậy, sau hơn 9 năm, ước mơ về một thành phố Khai Sơn city đặt tại Long Biên đã dần cán đích, Khu biệt thự cao cấp đầu tiên – Khu Biệt thự Khai Sơn Hill Long Biên Đất rồng thiêng hội tụ đã được mở bán và thu hút được nhiều sự quan tâm.
Theo đà phát triển, Ông Trần Quang Khai cũng tin tưởng rằng năm 2018 tới sẽ là một năm đầy bội thu của Khai Sơn. Khai Sơn chắc chắn sẽ xây dựng được những thành phố đáng sống mang tên mình phục vụ cho tất cả khách hàng của mình.
Cán bộ công nhân viên Khai Sơn Hà Nội tặng hoa chúc mừng
Cán bộ công nhân viên Khai Sơn Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng
Được chủ ý tổ chức sớm hơn 2 ngày, Lễ kỷ niệm 23 năm phát triển của Khai Sơn cũng là ngày tôn vinh tất cả các chị em phụ nữ nhân ngày quốc tế phụ nữ 20/10 và tuyên dương con em của cán bộ công nhân viên đạt được thành tích cao trong năm học vừa qua.
Chủ tịch HĐQT tặng hoa các nhân viên nữ nhân ngày 20/10

Giám đốc Công ty Khai Sơn Hà Nội tặng bằng khen tuyên dương con em cán bộ CNV có thành tích học tập tốt
Dưới sự dẫn dắt, lãnh đạo của Ban Giám đốc và sự làm việc, công hiến hăng say của toàn thể cán bộ công nhân viên, Khai Sơn chắc chắn sẽ ngày càng phát triển, vươn lên trở thành một tập đoàn bất động sản vững mạnh.
 
 

Các tin bài khác