Tin Tức

Qũy khuyến học Khai Sơn nâng bước chân những người con hiếu học trước thềm năm học mới 2017-2018

20/08/2017

Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước. Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh thời cũng từng nói rằng: “cái mầm có xanh thì cây mới vững, cái búp có xanh thì lá mới tươi quả mới tốt, con trẻ có được nuôi dưỡng giáo dục hẳn hoi thì dân tộc mới tự cường tự lập”. 

Cùng chí hướng và nỗi trăn trở đó, là một người con mảnh đất có truyền thống hiếu học xứ thành cổ Luy Lâu, Ông Trần Quang Khai chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Khai Sơn đã tạo dựng quỹ khuyến học dành cho các học sinh hiếu học, đạt được thành tích cao trong học tập cùng những nhà giáo ưu tú tại huyện Thuận Thành - Bắc Ninh từ năm 2010.

Theo đúng lịch thường niên, ngày 18/08/2017, phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khai Sơn đã tham dự lễ vinh danh và trao thưởng cho các em học sinh đạt được thành tích học tập tốt trong năm học 2015-2016 tại Sở giáo dục huyện Thuận Thành - tỉnh Bắc Ninh.
                           
Phó chủ tịch HĐQT trao thưởng cho các em học sinh
Về vật chất, món quà của Khai Sơn dành cho các em học sinh cũng như những nhà giao ưu tú có thể không lớn nhưng Khai Sơn luôn mong muốn rằng những món quà nhỏ luôn mang lại niềm kiêu hãnh, là cú hích tinh thần để các thầy cô giáo, các em học sinh tiếp tục nỗ lực, vượt lên mọi hoàn cảnh để rèn luyện bản thân, cùng nhau xây dựng một xã hội tươi đẹp, một Việt Nam vững mạnh hơn nữa. 

Phó chủ tịch HĐQT trao thưởng cho các thầy cô giáo
Giáo dục luôn là ngành xứng đáng nhất để đầu tư và ngành nên được khuyến khích đầu tư bởi đây chính là đầu tàu cua rmoij sự phát triển. Khai Sơn cũng mong rằng ngày càng có nhiều doanh nghiệp góp phần vào sự nghiệp chung này. 

Các tin bài khác